Kahit Saan Ko Ibaling Mukha Mo Aking Nakikita Lyric Song

Choose one of the browsed Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Mahal Kita O Aking Panginoon.


Proyekto Sa Lit2 Ni Olegario D Toledana

Kahit saan kahit kailan.

Kahit saan ko ibaling mukha mo aking nakikita lyric song. Chorus Ooh Ooh Ooh Ooh Ooh. Na tayong dalawa lahat magagawa. There are 60 lyrics related to Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita.

Pero bakit para kang naiilang ako ay iyong iniiwasan. There are 60 lyrics related to Sumasayaw Ang Langit. At sa gabing kasama mo siya.

Contextual translation of kahit saan lang yung mukha mo into English. Choose one of the browsed Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita lyrics get the lyrics and watch the video. Sa ding ding Mo-do Mo horizons Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech.

Human translations with examples. Akoy nahihirapan uy wala namang ganyanan. Kay sakit naman isipin na.

Inaasar ka na kulang ka sa bitamina. Lumapit ka lang sa kin. Kahit sa panaginip Ikaw lang Ang aking hinihiling Sa bawat ngiti mo Sa panaginip ko Parang ayoko nang magising Ayaw ko ayaw ko Ayoko sanang magmukhang t-anga sayo Pero nalilito nalilito Pag sasabihin ay nagbubuhol ang dila ko At tulala nalang sayo Ano ba naman bakit lagi nalang ganito Ang nakikita ko lang Ay ang mukha mo Lahat sa paligid ko.

Sumasayaw Ang Langit lyrics. Choose one of the browsed Sumasayaw Ang Langit lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita.

Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang kagwapuhan na. Bakit ikaw ang nais na matanaw nitong mga mata Tunay kayang nabighani ako sa taglay mong ganda Nais kong marinig malamyos mong tinig. Halos hindi ako makahinga ugh ugh Kayakap ko ang bote ng tequila.

Pakiramdam ko ngayon ako ay nagmumukhang gago. Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita lyrics. Sa puso mo akoy pangalawa.

Pagkaupo niya ay inilahad ko ang aking palad. Kung gustong maramdaman ang aking pag-ibig. Kahit konting liwanag ng pag-ibigAng igawad sa pusong may ligaligAng pag-asay aking nakikitaAt ang ligayay nadarama.

Umuulan na ng dugo sa paligid at kahit saan ko ibaling ang aking paningin ay ang mga tumatangis kong kaklase ang aking nakikita. Hindi ko hahayaan na Mawalay ka o aking sinta. Ko sayo Kahit saan tumingin ay mukha mo ang nakikita.

Sa tuwing makikita kitang kasama siya. Maniwala ka sana minamahal kita. At mukha mo daw nasabugan pa ng dinamita.

Siguro yeng constantino Intro E - Fm - A 2x Verse 1 E gusto ko gusto ko Fm A gusto ko sanang sabihin sayo E pero paano paano Fm A pag lumalapit kay nauutal ako E nahihiya tumitiklop Fm nawawala bigla A ang sasabihin ko E ang nakikita ko lang Fm ay ang mukha mo Gm lahat sa paligid ko ay B naglalaho. Sana Kahit Minsan Lyrics. Anong kailangan kong gawin upang seryosohin mo Ang aking sinasabi tungkol sa pag-ibig ko.

Kahit saan Kahit kailan. Naaalala ko pa dati nung una kang makita. Kung paano mo gusto yun ang aking gagawin.

Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita dba Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita Inaasar ka na kulang ka sa bitamina At mukha mo daw nasabugan pa ng dinamita Pero. Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita. Browse for Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita song lyrics by entered search phrase.

Pero kahit na pangit ka. At kung saan mo pa trip don na natin gagawin. Sa ding ding Ian dsa.

Kahit Na Karaoke Version Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo. Choose one of the browsed Mahal Kita O Aking Panginoon lyrics get the lyrics and watch the video. Hawakan mong aking kamay Sa mundong walang katapu-san Ang tamis ng yong labi Sa akin ay dumadampi Ang ganda naman ng yong ngiti.

Sumali sa drive-by show ni andrew e May lumapit sakin na myembro ng dtg Sabi niya kilala mo ba ko sabi ko hindi. Kahit anong iharang mo itatawid ko ang kanta Bilangin mo ang sugat ko sumusubasok sa lupa Tinig koy maririnig sisigaw ka sa madla Sumulat gamiting tintay alugbati Sa aking talumpati sa aking talumpati Sa aking talumpati. Create and get 5 IQ.

There are 60 lyrics related to Kahit Ayw Mo Na Sa Aking. Halos lahat kami ay nanginginig na sa takot. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo.

Mahal Kita O Aking Panginoon lyrics. Kahit konting liwanag ng pag-ibigAng sa akin ay ipahiwatigO giliw ko kay ganda ng langitAt ang awit kung dinggin ay kay tamis. Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita lyrics.

Hmm please let me know baby. Ang aking sinasabi tungkol sa pag- ibig ko sa yo. Akin na ang kamay mo.

Kahit Ayw Mo Na Sa Aking lyrics. Its yo boy S-Cleezy Hey there baby Gusto ko lang malaman mo na You got me crazy Akoy baliw na baliw sayo Dahil nga ibang-iba ibang-iba ka Kakaiba. Browse for Sumasayaw Ang Langit song lyrics by entered search phrase.

Pinipikit ko ang aking mga mata. Kasi gusto ko Vung gusto mo rin. Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin At dinamayan mo ako sa aking pag-iisa Nakinig ka ng awit ko nang walang pagkasawa Ang tinig mong malambing sa diwa koy nakatanim Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin Kahit saan ka man naroroon naririnig ko sa hangin Gusto Na Kita.

Sa ding ding Ian dsa. Choose one of the browsed Kahit Ayw Mo Na Sa Aking lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Paggising Sa Umaga Ikaw Ang Nakikita song lyrics by entered search phrase.

Nasira na yata ang ulo ko kaiisip ko sa yo Kahit saan tumingin ay mukha mo ang nakikita ko. The Lyrics for Kahit Na by Toni Gonzaga have been translated into 2 languages. Nagtatanong ang isip Di raw maintindihan Kung ano ang nararamdaman Dapat mong malaman Sa puso koy ikaw lamang Ang nag-iisa Refrain Pangangamba Dapat bang isipin.

Different lyrics in the song use the. Halikat yumapos patunayan natin. Ooh Ooh Ooh Ooh Ooh.

Browse for Mahal Kita O Aking Panginoon song lyrics by entered search phrase. Jab any point your face your lover kapal mukha. Browse for Kahit Ayw Mo Na Sa Aking song lyrics by entered search phrase.

Imago Lyrics Akap Nagtatanong Bakit mahirap Sumabay sa agos Ng iyong mundo Nagtataka Simple lang naman sana Ang buhay Kung ikay matino Sabihin sa akin lahat ng lihim mo Iingatan ko Ibaling sa akin ang problema mo Kakayanin ko Pikit mata Kong iaalay Ang buwan at araw Pati pa sapatos kong suot Nagtatanong Simple lang naman sana.


Chords And Lyrics Pdf Song Structure


LihatTutupKomentar