Lahat Ng Mukha Walang Tadhana

Lahat ipipilit para lang ikay nakasama Ngunit walang magagawa kung ayaw ng tadhana. Ususera nagpapautang na malaki ang tubo.


My Destiny Part 1 Nova Tv Youtube

May isang anghel bigay ng langit walang papalit Maamong mukha walang hihigit sana ngay iyong dinggin Panalangin mapasakin ang iyong ngiti ang iyong halik.

Lahat ng mukha walang tadhana. Pinatay tayo ng tadhana. Dinidibdib ko pa rin kung paano mo sinabi ang lahat sa akin sa telepono. Kahit kapag naglalakad ako sa mall parang walang mukha lahat ng nakakasalubong ko.

Kasama ang ngiti mong tila maliwanag sa twina. Itoy matapos ngang i-reveal ng kilalang vlogger ang buong. Ang lahat ng lyrics ay pag-aari ng kani-kanilang mga may-ari.

EXCITED na ipinakilala ng sikat na vlogger at first time mom na si Zeinab Harake ang baby nila ng rapper at composer na si Skusta Clee. Pagbalik ni Kiko sa grupo lahat nakatingin sa kanya lalo na ang bestfriend niya. Kung minsan itoy pagtukoy sa karaniwang kalagayan ng mga tao at kung minsan sa tadhana o wakas na dala ng mga tao sa kanilang sarili o sa pamayanan Tingnan ang Bilang 1629 sa Revised Standard Version bilang isang halimbawa.

Sa kanyang Instagram post kamakalawa ipinakita ni Zeinab sa kauna-unahang pagkakataon ang mukha ng kanyang super cute na baby girl. Hindi kita malilimutan hindi kita pababayaan biglang kanta ng binata at nakisabay pa si Ben kaya nagtawanan sila lahat. Ikatlong Kuwento ng Pag-ibig.

Hindi dahil hindi siya kamahal-mahal sadyang lumaki lang siya sa Maldiaga ang mundo kung saan hindi namumuhay ang pag-ibig. Gayunman ganoon pa rin ang talab sa akin ng mga taludtod. Diretso lang yung tingin ko.

Maliit hugis ng mukha O o hindi nga siya cute mukha daw nakakacute hindi man sya malaki. Nagsimula ka ng hindi pumasok sa eskwela. Ang Panginoong Makapangyarihan ang nagsabi nito.

Ng tadhana ng mga diyos mga tala. Ang ibat-ibang mukha ng Bakla. Naniniwala akong ang lahat ng mga nangyayari ay may rason.

Mabuti ang pakikitungo sa harap ngunit taksil sa likuran. Isang karamdaman na walang ng kalunasan. Mahirap makalap ang mga talang nawawala.

Oo tayoy mga bata pa noon ngunit alam ko alam ko na ang pag-ibig na yon ay totoo. Habang nakatingin ka nang mabuti sa mga mata ko. Pinatay tayo ng mga taong walang tiwala.

Ang lahat ng mga salita ay ibinigay para sa mga layuning pang-impormasyon lamang. Nung una kitang nakita nagningning ka bigla. Tandaan walang mukha ang depresyon.

Sapagkat nalalaman namin na kung masira ang aming bahay na tabernakulong ukol sa lupa ay mayroon kaming isang gusaling mula sa Dios bahay na hindi gawa ng mga kamay walang hanggan sa sangkalangitan. Ang bawat tanong ay may nakalaang kasagutan. Sumasalpok na lakas ng sapak na taglay ang isang uniberso ng lungkot at poot na bumibigwas sa masaklap na tadhana ng pagiging lalaki.

Makakakilala ng taong maituturing na wala ng mas hihigit pa. Minsan pinaglalaruan lang tayo ng tadhana Pero wala na tayong magagawa. Kadalasan ang bakla ay may nakakawindang na ugali tulad ng pagiging feeling mayaman kahit na naghihikahos sa buhay.

Sa marka ng aking lapis nagsimula ang lahat Iniukit ko ang pusot isip ko ay inilathala Sa mga pangyayari ng aking matay nasasaksihan Nabuhay ang aking diwa sa mapaglarong tadhana ng buhay Gamit ang bawat letra isinusulat ko ang lahat Sa liwanag ng isang gasera ako nangangarap Sa bawat talata ibinuhos ko ang aking lakas. Lumaki si Erica na walang natatanggap na pagmamahal mula sa kahit na sino. Tadhana may paglayuin tayo Walang pagsisisihan Lahat walang sayang Mga sakit na naramdaman Naiintindihan Dahil sa yo ko lang naramdaman Ang maging buo sa yo Walang pagsisisi Bakit nakilala kita Walang pagsisisi bakit iniibig ka Walang pagsisisi Walang pagsisisi Walang pagsisisi kahit nagpaalam na Walang tigil ang luha Sa alaala ng kahapon.

Ayoko lang rin kasi makakita ng madaming mukha kasi napakalimit kong managinip. Ang pag-ibig raw ay gaya ng dugo dumadaloy ito sa ating lahat. Isang karamdaman nagkalat sa sambayanan.

Sinabi sa atin sa mga Banal na Kasulatan ni Apostol Pablo. Halos walang makagalaw sa magkakaibigan naantig sila lahat sa ginawa ng binata. Ang lahat ng bagay ay may tamang panahon.

Pinatay tayo ng mga taong ang tingin sa atin ay mga isip-bata. Totoo ang lahat ng ito. Walang posibilidad ang pag-asa giit ni Tiausas.

Balitang hindi totoohindi mapanghahawakan. Sa aking pagkatorpe hiya ang nauuna sa akin. Ayoko kasing may maka-eye contact.

Bakla badaf bading badikla bading badingarci beki at kung ano ano pang tawag sa ikatlong kasarian sa ating lipunan. Napanood ko ring itanghal ng may-akda sa entablado ang iba. Kaya kung makakasalubong nyo ako hindi ako mataray batiin nyo ako please.

At lahat yun nakaya kong lagpasan dahil naniniwala ako na balang araw may maganda din maibibigay sakin ang tadhana. Dahil mayron akong screenshots na magkasama kayo ni Moreen kapal ng mukha mo pati yong. Wala pala sa kalawakan nasa harap ko lang pala.

Kailangan mo siyang intindihin at bigyan ng oras. Bukod sa ibat-ibang tawag sa kanila marami ring uri ang bekla. Lahat n nga lang iyong binigay pati ata aso ng kapitbahay.

Mga pagkakataong inaakalang hindi na muling mauulit pa. Kung sa tingin mo naman ay lumalala na ang kaniyang kondisyon mabuting kausapin ito at i-encourage lamang na magpatingin na sa doktor. Higit sa lahat wag mong pipilitin ang isang taong may depression na pumunta sa isang psychiatrist.

Handang panindigan lahat ng ating plano Sigurado kahit di kabisado gagawin ko ang lahat Walang pake kung di sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung maibabalik lang sana Iindahin ko ang sakit na gumuguhit Ngingiti sa likod ng luhang pumupunit Baka masulyapan mo yung dulo. Utusang walang batad pakain lang pabahay at pakain ngunit walang suweldo. Naman hindi naman yan ang ibig kong sabihin ang sa akin eh ayokong masaktan ka Saka yong mga sinasabi mo hindi naman lahat ng babae Sa yaman at saka sa itsura na-i-inlove.

Sundan natin ang nakakakilig na tupa special episode ng tadhana. Ngunit bakit wala akong makitang emosyon sa iyong mukha Na parang parang bakit lahat ng paghihintay na aking ginawa ay napunta sa wala. Lahat na yata ng pagsubok napagdaanan ko na.

Pagdaraanan ang mga bagay na hindi mo lubos maisip na may katapusan.


Tadhana Gma Bunsong Inapi At Niloko Ng Kapatid Inalay Pa Rin Ang Sariling Buhay Para Mailigtas Ang Ate Mula Nang Pumanaw Ang Kanilang Ama Wala Nang Ginawa Si Daisy At Pablo


LihatTutupKomentar